Thiết bị tin cậy
Tùy biến hệ thống
Tối ưu hóa chi phí

VPTEK chế tạo thành công bảng điều khiển cảm ứng

VPTEK chế tạo thành công bảng điều khiển cảm ứng

VPTEK là đơn vị chuyên sâu về nghiên cứu và chế tạo. Sau thời gian dài thiết kế và thử nghiệm, chúng tôi đã chế tạo  thành công bảng điều khiển cảm ứng 15.6" cho ngành nông nghiệp thông minh và công nghiệp

Bảng điều khiển cảm ứng công nghiệp của VPTEK có gì đặc biệt?

Việc sử dụng bảng cảm ứng như một chiếc smartphone hay tablet đã trở nên phổ biến và không có gì xa lạ với mọi người, trong lĩnh vực công nghiệp hay nông nghiệp thông minh cũng vậy, màn hình HMI cũng khá phổ biến, các giải phải đó thường chỉ được thiết kế giao diện phần mềm rồi ứng dụng chung cho các ngành khác nhau, ví dụ HMI sẽ được dùng cho nhiều mục đích khác nhau nên sự tùy biến chuyên biệt bị hạn chế.

Nắm bắt được đặc điểm và nhu cầu bảng điều khiển chuyên biệt cho ngành nông nghiệp thông minh nên đội ngũ kĩ sư của VPTEK đã chế tạo ra bảng điều khiển chuyên dụng cho ngành nông nghiệp thông minh. Nó không chỉ có giao diện và chức năng cảm ứng thông thường mà còn có các bộ phận đóng ngắt tải chuyên dụng cho ngành nông nghiệp. Do đó khi sử dụng bảng điều khiển cảm ứng VPTEK cho các nông trại vừa và lớn cũng không cần trang bị thêm các thiết bị chấp hành khách như PLC hay contactor. Toàn bộ bo mạch được thiết kế và sản xuất tại Việt Nam bởi VPTEK sử dụng các linh kiện chính hãng có độ tin cậy cao từ các thương hiệu lớn trên thế giới.

Ngoài phiên bản 15.6" cảm ứng điện dung độ phân giải cao Full HD cho hình ảnh sắc nét thì ngũ nghiên cứu R&D của VPTEK đang thiết kế và thử nghiệm các phiên bản bảng điều khiển cảm ứng công nghiệp có kích thước nhỏ hơn, giá cả phù hợp hơn nhưng vẫn đảm bảo độ tin cậy cao phục vụ nhu cầu của ngành nông nghiệp.

Thiết bị chạy hệ điều hành chuyên dụng, có chức năng như một máy tính thông thường với đầy đủ phần mềm thống kê quản lí nông trại và kiêm phần mềm của thiết bị điều khiển bơm tưới cây tự động chăm sóc cây trồng


Chi tiết về sản phẩm xem tại đây: Bảng điều khiển cảm ứng

Đăng bởi VPTEK

Page